องค์การบริหารส่วนตำบลป่าซาง อ.เวียงเชียงรุ้ง จ.เชียงราย
องค์การบริหารส่วนตำบลป่าซาง อ.เวียงเชียงรุ้ง จ.เชียงราย

ระบบค้นหาข้อมูลภายในเว็บไซต์

สภาพทั่วไป
สภาพเศรษฐกิจ
สภาพทางสังคม
ศักยภาพของชุมชน
ยุทธศาสตร์และแนวทางการพัฒนา
นโยบายการพัฒนาของผู้บริหาร
อาเซียนศึกษา
อำนาจหน้าที่ขององค์การบริหารส่วนตำบล
แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
จำนวนประชากร
โครงสร้าง
ผู้บริหารฝ่ายข้าราชการการเมือง
สมาชิกสภา
ผู้บริหารฝ่ายข้าราชการประจำ/หัวหน้าส่วนราชการ สำนัก กอง
กองศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม
สำนักปลัด อบต.
กองช่าง
กองคลัง
หน่วยตรวจสอบภายใน
ศูนย์ข้อมูลข่าวสาร อบต.ป่าซาง
กองทุนหลักประกันสุขภาพตำบลป่าซาง
ร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่
การป้องกันการทุจริต
งานการเจ้าหน้าที่
งานสวัสดิการ
งานจัดเก็บรายได้
งานการเงินและบัญชี
งานพัสดุ
งานวิเคราเห์นโยบายและแผน
 
 
 
 
 
 


 
 

หาม ป.เอก รรก.นอภ.เชียงของ ส่ง รพ.กะทันหัน หลังเส้นเลือดแตก ขณะเดินทางร่วมงาน อส. แพทย์ยื้อชีวิตผ่าตัดสมอง เฝ้าดูอาการใกล้ชิด เผยเป็นปลัดฯคนเก่งผลงานมากมาย

เมื่อ 03/07/2015 เวลา 16:00:29 น.

ปลัดอาวุโสคนเก่งเมืองชายแดน นายธวัชชัย ภู่เจริญยศ รักษาราชการแทนนายอำเภอเชียงของ ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลฯกะทันหัน หลังปวดศีรษะรุนแรง อาเจียน ขณะเดินทางไปร่วมงานวันคล้ายวันสถาปนากองอาสารักษาดินแดน ประจำปี2558 พบเส้นเลือดในสมองแตก แพทย์ต้องนำตัวผ่าตัดอย่างเร่งด่วน ขณะนี้ยังไม่รู้สึกตัว พักรักษาอยู่ห้อง ICU รพ.เชียงรายประชานุเคราะห์ ผู้ร่วมงานทราบข่าวแห่ให้กำลังใจ

ตลอดทั้งวันนี้(11 ก.พ.58) มีบรรดาข้าราชการ หน่วยงาน และผู้ที่ทราบข่าว เดินทางเข้าเยี่ยมและสอบถามอาการของนายธวัชชัย ภู่เจริญยศ ปลัดอาวุโส รักษาราชการแทนนายอำเภอเชียงของ จังหวัดเชียงราย ที่เข้ารับการักษาอาการเส้นเลือดในสมองแตก พักรักษาอาการอยู่ในห้องผู้ป่วยหนักศัลยกรรมประสาท(icu neuro) ชั้น 1 ตึกศัลยกรรมประสาท โรงพยาบาลเชียงรายประชานุเคราะห์ โดยมีครอบครัว พร้อมผู้ติดตามเฝ้าดูอาการอยู่ด้านนอก เนื่องจากแพทย์ไม่ให้เข้าเยี่ยมเกรงจะติดเชื้อและรบกวนผู้ป่วย ซึ่งญาติได้เตรียมสมุดเยี่ยมไว้ให้ลงชื่อ

นพ.ศุภเลิศ เนตรสุวรณ รองผู้อำนวยการโรงพยาบาลเชียงรายประชานุเคราะห์ เปิดเผยความคืบหน้าอาการล่าสุดว่า ภายหลังโรงพยาบาลฯได้รับการส่งต่อผู้ป่วยจากโรงพยาบาลเวียงเชียงรุ่ง เมื่อวันที่ 10 ก.พ. 58 พบว่าผู้ป่วยหมดสติ ความดันสูง พบมีเส้นเลือดในสมองแตก จึงรีบนำตัวเข้าห้องผ่าตัด และรักษาดูอาการอย่างใกล้ชิดที่ห้อง ICU NEURO แต่อาการยังไม่ดีขึ้นจึงทำการผ่าตัดอีกเป็นครั้งที่ 2 ในวันเดียวกัน ล่าสุดหลังจากได้รับการผ่าตัดแล้ว ผู้ป่วยมีอาการตอบสนองในระดับ 4 แต่ยังไม่รู้สึกตัว ชีพจรและความดันปกติ แพทย์ต้องใส่ท่อหลอดลมคอ ให้ยาลดความดันและอาการบวมสมอง รวมทั้งควบคุมเบาหวาน และดูแลอาการอย่างใกล้ชิด ต้องให้ผู้ป่วยพักฟื้นสักระยะคาดว่าอาการจะดีขึ้นตามลำดับ

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายธวัชชัย ภู่เจริญยศ เกิดอาการปวดศีรษะอย่างรุนแรงและอาเจียนอย่างหนัก ขณะกำลังเดินทางจากอำเภอเชียงของเพื่อไปร่วมงานวันคล้ายวันสถาปนากองอาสารักษาดินแดน ประจำปี  2558  ที่กองร้อยอาสารักษาดินแดนจังหวัดเชียงราย โดยคนใกล้ชิดระบุว่า นายธวัชชัยฯมีอาการปวดศีรษะอย่างรุนแรงและอาเจียน จึงแวะเข้ารักษาอาการที่โรงพยาบาลเวียงเชียงรุ้งและเกิดช็อคหมดสติในเวลาต่อมา จึงส่งรักษาต่อที่โรงพยาบาลเชียงรายประชานุเคราะห์ ส่วนสาเหตุคาดว่าเกิดจากการโหมทำงานอย่างหนัก พักผ่อนน้อย รวมทั้งมีโรคประจำตัว

สำหรับนายธวัชชัย ภูเจริญยศ เป็นนักปกครองที่มีความรู้ ความสามารถ เป็นที่รักของผู้บังคับบัญชาและผู้ใต้บังคับบัญชา ตลอดจนผู้ร่วมงานเป็นอย่างมาก ทุ่มเททำงานให้กับอำเภอเชียงของ เป็นผู้ริเริ่มและผลักดันเสนอโครงการใหญ่ๆให้เกิดขึ้นในพื้นที่มากมาย รวมทั้งมีโครงการสำคัญๆที่อยู่ระหว่างการประสานงานและประสพความสำเร็จแล้ว อาทิเช่น โครงการพระราชดำริฯที่ สปป.ลาว โครงการพิพิธภัณฑ์ปลาบึกน้ำโขงใหญ่ที่สุดในโลก โครงการย้ายศูนย์ราชการแห่งใหม่ และโครงการล่าสุดเขตเศรษฐกิจพิเศษจังหวัดเชียงราย ระยะที่ 2  ที่อำเภอเชียงของเป็นพื้นที่เป้าหมายหลักด้วย

โดยนายธวัชชัย ฯ เข้ามารับตำแหน่งเป็นปลัดอำเภอหัวหน้าฝ่ายบริหารงานปกครอง หรือ ป.อาวุโส อำเภอเชียงของ เมื่อเดือน มี.ค. 2555 ปัจจุบันนายธวัชชัยฯมีอายุ 46 ปี ทำหน้าที่รักษาราชการแทนนายอำเภอเชียงของ



 
 

ข่าวประชาสัมพันธ์อื่นๆ

 
 
 
 
 
 
 
องค์การบริหารส่วนตำบลป่าซาง อ.เวียงเชียงรุ้ง จ.เชียงราย
 
        

          
องค์การบริหารส่วนตำบลป่าซาง อ.เวียงเชียงรุ้ง จ.เชียงราย
องค์การบริหารตำบลป่าซาง
เลขที่ 138 หมู่ 11 ต.ป่าซาง อ.เวียงเชียงรุ้ง จ.เชียงราย 57350
โทร: 053-173-661 โทรสาร: 053-173-661 ต่อ 11
อีเมล saraban@pasanglocal.go.th
Copyright © 2024 www.pasanglocal.go.th. All Rights Reserved. Designed by Chiangrai Enter Soft
 

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น